Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dự án Hyperloop tốc độ cao đã sẵn sàng cho thử nghiệm quan trọng ở Nevada trong vài tuần tới

Các kỹ sư sẽ sớm tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng một công nghệ tương lai được Elon Musk bảo vệ nhằm tìm cách cách mạng hóa vận tải bằng cách vận chuyển hành khách và hàng hóa đóng gói vào các bộ phận thông qua hệ thống ống giữa các ống chân không.
Hyperloop One, công ty phát triển công nghệ này ở Los Angeles, đang chuẩn bị để đưa một chiếc máy bay dài 8m dài 8 mét dài trượt qua một loạt các bài hát trong một cuộc chạy thử ở Nevada trong vài tuần tới , Phát ngôn viên Marcy Simon nói.
Họ đang làm việc để phát triển một tầm nhìn kỹ thuật đề xuất của Musk, người sáng lập hãng sản xuất tên lửa SpaceX và công ty xe điện Tesla Motors. Vào năm 2013, ông đề nghị gửi hàng đi với hành khách thông qua các ống chân không khổng lồ giữa Los Angeles và San Francisco.
Một chiếc xe thử nghiệm Hyperloop One được vận chuyển theo đường ray DevLoop ở sa mạc Nevada. / Reuters Photo
Hyperloop nhằm mục đích để đạt tốc độ 250 dặm mỗi giờ (402 km một giờ) trong giai đoạn sắp tới của thử nghiệm.
Trong khi thử nghiệm, công ty này đã công bố kết quả từ một cuộc thử nghiệm vào ngày 12 tháng 5 ở sa mạc Nevada. Một chiếc Hyperloop Một chiếc xe trượt trên bánh xe lần đầu tiên bay trên một đường đua sử dụng động cơ điện và sự bay lên từ, Simon nói.
Nó levitated cho 5.3 giây trong một ống chân không kín và đạt tốc độ 70 mph (113 km / h), công ty cho biết trong một tuyên bố. Để so sánh, một bài kiểm tra khác của Hyperloop One đã làm cho tiêu đề quốc gia năm ngoái được thực hiện trên một bài hát ngoài trời, chứ không phải trong ống, một chìa khóa để đạt được tốc độ cao.
Hyperloop Một là một cách mới để di chuyển mọi người và mọi thứ ở tốc độ của hãng hàng không với giá vé xe buýt. / Reuters Photo
Những người ủng hộ dự án cho thấy những chiếc máy bay đạt tốc độ 750 dặm / giờ nhưng những người hoài nghi nói ý tưởng này sẽ phải đối mặt với những thách thức trong thế giới thực, từ việc xin giấy phép xây dựng để thực hiện việc quay ở tốc độ máy bay phản lực.
Hyperloop One đã huy động được 160 triệu đô la Mỹ và đã chào hàng tiềm năng của công nghệ như là một lựa chọn chuyển tuyến nhanh chóng.
Shervin Pishevar, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Hyperloop One cho hay, "Hyperloop One sẽ đẩy mọi người và mọi thứ nhanh hơn bất kỳ thời điểm nào khác trên thế giới.
(Nguồn: Reuters)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Món sắn dây và cháo Chai