Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Tò mò về vũ trụ và người ngoài hành tinh chưa bao giờ chấm dứt trong suy nghĩ của con người


5 'người ngoài hành tinh' phát hiện gần các đường dây Nazca ở Peru - Ufologist (VIDEO, POLL)

5 'người ngoài hành tinh' phát hiện gần các đường dây Nazca ở Peru - Ufologist (VIDEO, POLL)
Trong một cuộc họp báo mang tựa đề "Những xác ướp Nazca" ở Lima, Peru, những người đam mê UFO và các nhà báo đã thảo luận về việc phát hiện ra người ngoài hành tinh vẫn còn ở gần dòng Nazca của Peru.
Nhà Ufogan nổi tiếng người Mêhicô và nhà báo Jaime Maussan đã tuyên bố hôm thứ ba rằng có tổng cộng 5 xác chết đã được phát hiện trong hai tháng vừa qua, khẳng định rằng phần còn lại có những phẩm chất "gần gũi hơn với loài người".
Ông giải thích rằng cơ thể có tuổi trên 1.700, được cho là đã được tạo ra trùng với khoảng thời gian mà các đường Nazca (các đường geoglyphs hoặc các tác phẩm nghệ thuật được hình thành bởi các đường vẽ trên trái đất).

Maussan bao gồm các tia X của các xác ướp xác chết để tranh chấp các tuyên bố được đưa ra sau khi khám phá ban đầu vào tháng Sáu rằng chúng bị giả mạo hoặc được làm bằng thạch cao.
"Không ai có thể chứng minh rằng đó là gian lận và chúng tôi sẽ trình bày những bằng chứng sơ bộ sẽ quyết định trong mắt các phương tiện truyền thông rằng đó là những mẫu vật thực sự", ông nói. "Và nếu vẫn còn nghi ngờ điều này là có thật, Nghĩa vụ của người Peruvà và cả thế giới là bảo vệ những cơ thể này để tìm ra câu trả lời thật sự. "
Người ngoài hành tinh được bảo vệ tốt vẫn được công bố vào cuối tháng trước bị cáo buộc đo được chiều cao 5 feet 6cm (168cm), có ba ngón tay dài và một cái sọ dài.
Maussan cho biết: "Rõ ràng cơ thể của một đứa trẻ có cùng đặc tính theo phân tích đầu tiên có thể liên quan đến nhau. Tuy nhiên, bây giờ cần phải thực hiện một bài kiểm tra DNA để có thể xác định được mối quan hệ giữa hai người . "Đó là hai cơ quan và có ba trong số đó có đặc điểm gần gũi hơn với loài bò sát hơn là con người. Đó là, chúng ta có năm cơ thể."
Maussan từ lâu đã bị chỉ trích vì đã thúc đẩy sự tồn tại của các sinh vật ngoài trái đất trên trái đất với bằng chứng không rõ ràng.
Tác giả của UFO người Anh, Nigel Watson, mô tả phát hiện này là "một mô hình thạch cao," mô tả nó như là "110 giả hoàn hảo", trích dẫn bởi The New York Post .
Theo lý thuyết của Watson, nó chỉ đơn giản là một trò lừa đảo kiếm tiền mang trọng lượng, vì người tham dự đã thu được 300 đô la (232 bảng) để được đặc quyền tham dự hội nghị và nhìn thấy "người ngoài hành tinh" ở gần. Nó sẽ không phải là lần đầu tiên một trò lừa bịp đã kiếm được tiền thưởng của một số tiền đáng kể, và có thể nó sẽ không phải là cuối cùng.
Đại hội Thế giới về Nghiên cứu xác ướp trước đây đã mô tả công việc của Maussan là "chiến dịch vô trách nhiệm của thông tin sai lệch", như được trích dẫn bởi Metro.
"Bất cứ điều gì liên quan đến Jaime Maussan một kẻ quảng cáo hàng loạt các bằng chứng giả mạo giả là nghi ngờ," nó nói thêm.
Giáo sư Konstantin Korotkov thuộc đại học St. Petersburg ở Nga tin rằng các cơ thể thuộc về "một sinh vật khác, một con người khác".
Trang web lừa đảo phổ biến Snopes.com cũng đã cân nhắc vấn đề này, đặt câu hỏi về tính xác thực của việc tìm lại vào tháng Sáu. Nó trích dẫn việc thực hành cổ xưa của sự giãn nở nhân tạo giả thuyết như là một lời giải thích có thể cho sự xuất hiện của "hóa thạch".
Các trình tự DNA và CAT được thực hiện trên những tàn tích được cho là từ 245 đến 410AD nhưng các cuộc thử nghiệm tiếp theo sẽ được thực hiện trong tương lai gần, Maussan tuyên bố.
Tuy nhiên, một chuyên gia đánh cá cực kỳ chuyên nghiệp ở Peru đã phân tích các thông tin được cung cấp và tuyên bố rằng bàn tay của các sinh vật này được làm bằng hỗn hợp xương, bao gồm cả xương của trẻ.
Phân tích chi tiết, được thực hiện bởi Rodolfo Salas-Gismondi , thuộc Phòng nghiên cứu cổ sinh vật của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Peru, và nhà nghiên cứu liên kết tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ, tuyên bố rằng cấu trúc giải phẫu của bàn tay không có ý nghĩa tiến hóa và Về cơ bản là "không chính xác" .
Đây có thể chỉ là lần cập nhật cuối cùng của những trò lừa bịp ngoài hành tinh, bắt chước sự thờ ơ của các nhà lý thuyết khoa học viễn tưởng và các nhà lý luận âm mưu chỉ để làm một việc nhanh chóng nhưng ít nhất cũng có một số giá trị sản xuất được cải thiện trong thời gian này.
Những hình ảnh mới nhất về sao Thủy do NASA mới cung cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Món sắn dây và cháo Chai