Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Một số Theme rao vặt tốt nhất dành cho website WordPress 2020


1. Classiera



theme wordpress rao vặt Classiera


Một theme tạo trang rao vặt rất chất lượng, giao diện chuyên nghiệp nhiều demo, cho phép người dùng đăng ký và quản lý dịch vụ khi đăng tải lên website, tích hợp đầy đủ các tiện ích tính năng cần thiết, hỗ trợ cả google map tiện lợi.

XEM DEMO


2. ClassifiedEngine



theme wordpress rao vặt ClassifiedEngine


Theme wordpress rao vặt rất phù hợp phong cách người Việt Nam với thanh sidebar bên tay trái quen thuộc, thanh này trình bày các danh mục rao vặt của website, theme option linh hoạt mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng quản lý website của mình.

XEM DEMO


3. ClassiPress



theme wordpress rao vặt ClassiPress


Theme có giao diện trình bày rất đẹp, hỗ trợ đặt quảng cáo ở thanh bên sidebar, trình bày thông tin rao vặt gọn gàng dễ nhìn, một trong những theme hàng đầu trong lĩnh vực rao vặt.

XEM DEMO



style="display:block"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="9698304819"
data-ad-format="auto"
data-full-width-responsive="true">


4. Classifieds



theme wordpress rao vặt Classifieds


Theme này phải nói là cực đẹp về phong cách trình bày, hình ảnh đại diện từng danh mục rao vặt, hiển thị những thông tin rao vặt nổi bật nhất ra slider trang chủ, rất gọn gàng mà vô cùng đẹp.

XEM DEMO


5. Classiads



theme wordpress rao vặt Classiads


Theme này có thiên hướng thiết kế hiện đại trình bày phẳng, phân khúc từng danh mục rao vặt vô cùng chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết, ngoài ra còn cả vị trí địa điểm của các mặt hàng rao vặt cũng được hiển thị ra ngoài.

XEM DEMO


6. FlatAds



theme rao vặt wordpress FlatAds


Theme có phong cách hiện đại mới mẻ, tích hợp google map ngay ở trang chủ, các mục rao vặt sắp xếp tinh tế dễ nhìn, bộ lọc tìm kiếm sản phẩm chuyên nghiệp.

XEM DEMO


7. ClassiCraft



theme rao vặt cho wordpress ClassiCraft


Đây là theme có option vô cùng mạnh mẽ, giao diện trình bày trang chủ gần như show tất cả danh mục và sản phẩm đăng lên mới nhất, theme load rất nhanh, SEO tốt.

XEM DEMO


8. ClassifiedTheme



theme rao vặt cho wordpress ClassifiedTheme


Một trong những theme cho lĩnh vực rao vặt được yêu thích và lựa chọn tốt, theme code nhẹ gọn gàng, hỗ trợ tích hợp thanh toán qua paypal hay các mạng xã hội như facebook, google map.

XEM DEMO


9. Classifier



theme rao vặt cho wordpress Classifier


Theme này trình bày đơn giản hơn, nhiều website rao vặt bất động sản cơ bản thường sử dụng theme này, nhiều tiện ích, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

XEM DEMO

style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="5186190640">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Món sắn dây và cháo Chai