Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

"Hòn đảo rác thải" ở Singapore thu hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng

Bất cứ ai cũng cần phải chứng kiến điều này.
Mình đang nói với các bạn một điều mà hầu như chẳng có bất cứ du khách nào đến Singapore lại biết đến. Bởi vì không có nhiều người muốn đến đây hoặc được cấp phép để đến một bãi rác....
Nhưng khi ở đây, bạn có thể muốn làm điều đó. Bãi rác của họ trông cứ như là một khu nghỉ dưỡng vậy. Nó sạch một cách khó tin. Và đây là cách họ xây dựng nó:
Họ tạo ra một hòn đảo nằm giữa đại dương, họ tạo ra một hồ nước lớn bằng cách đổ cát xung quanh. Trên hòn đảo chính, họ đốt rác, lọc khí thải, họ vận chuyển tro tàn đến hòn đảo này và đổ chúng xuống hồ nước này. Toàn bộ quá trình đều được đảm bảo sạch sẽ. Ngoài ra, nằm trong bán kính 30 mét ngoài bãi rác là một trang trại nuôi cá và nó an toàn 100%!
Xung quanh hòn đảo, có những động vật hoang dã, chim chóc, muông thú, những bờ biển mà bạn có thể gọi tên chúng. Những điều này vẫn hiển hiện bên cạnh hàng tấn tro rác được chôn sâu dưới lòng hồ nước ngay cạnh đó.
Rõ ràng đây là cách thực sự tốn kém để xử lý rác thải. Nhưng bạn biết đó, điều này thực sự khiến mình kinh ngạc và mình hi vọng các bạn sẽ thích nó!!
INSTAGRAM: @nasdaily
NHÓM: Nas Daily Global



style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="2431978295">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Món sắn dây và cháo Chai