Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Tạo sự kiện trực tiếp thông qua bộ mã hóa

Bạn có 3 cách để phát trực tiếp trên YouTube. Đó là sử dụng webcam, thiết bị di động hoặc bộ mã hóa (phần mềm phát trực tiếp hoặc bộ mã hóa phần cứng). Khi sử dụng bộ mã hóa, bạn có thể:

  • Chia sẻ màn hình hoặc phát trực tiếp cảnh chơi trò chơi

  • Sử dụng thiết bị âm thanh và cạc đồ họa rời

  • Quản lý quy trình sản xuất nâng cao (như sử dụng nhiều máy quay và micrô).


Hãy làm theo các bước bên dưới khi phát trực tiếp lần đầu tiên.




1. Bật tính năng phát trực tiếp


Quá trình bật tính năng phát trực tiếp lần đầu tiên có thể mất tối đa 24 giờ. Sau khi bật, bạn có thể phát trực tiếp ngay lập tức. Tìm hiểu cách bật tính năng phát trực tiếp.

2. Cài đặt bộ mã hóa


Bộ mã hóa sẽ chuyển đổi nội dung của bạn thành định dạng kỹ thuật số để phát trực tiếp trên YouTube. Một số bộ mã hóa là ứng dụng phần mềm trên máy tính và một số khác là phần cứng độc lập.

Sau đây là danh sách bộ mã hóa được xác minh là có thể dùng cho chế độ Phát trực tiếp trên YouTube. YouTube không sản xuất các sản phẩm này. Do vậy, hãy chắc rằng bạn đánh giá các sản phẩm này trước khi quyết định công cụ nào phù hợp nhất với bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.














3. Kết nối với thiết bị của bạn


Nếu bạn sử dụng thêm thiết bị khác như webcam, micrô hoặc tai nghe, hãy kết nối các thiết bị đó với máy tính và đảm bảo hoàn tất việc thiết lập với bộ mã hóa.

Tùy vào sự kiện trực tiếp mà bạn có thể sử dụng thiết bị khác. Sau đây là một số ví dụ tiêu biểu:

Sự kiện trực tiếp thông thường và cảnh chơi trò chơi
Nhiều người phát trực tiếp sử dụng micrô, webcam và tai nghe rời. Người chơi trò chơi cũng có thể sử dụng các công cụ khác như phông nền xanh lục.



Sự kiện trực tiếp chuyên nghiệp
Để thiết lập một sự kiện trực tiếp nâng cao, bạn có thể cần nhiều micrô và máy quay, công cụ trộn âm thanh và các bộ mã hóa phần cứng.


4. Kết nối bộ mã hóa của bạn và phát trực tiếp


Để bắt đầu phát trực tiếp, hãy nhập khóa sự kiện trực tiếp và URL của máy chủ Phát trực tiếp trên YouTube vào bộ mã hóa của bạn. Nếu bạn có thiết bị liên quan đến âm thanh và video, hãy thiết lập các thiết bị đó với bộ mã hóa (còn được gọi là phần mềm phát trực tiếp) của bạn.














 


Nguon:https://support.google.com/youtube/answer/2907883

style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="4455328790">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Món sắn dây và cháo Chai